5 cách dễ dàng để “nâng cấp” trang phục cho các chàng trai trẻ

Đại học và những ngày đầu đi làm là nơi bạn không cần mặc đồng phục nữa, mà thoải mái thể hiện cá tính riêng mình. Và sự thoải mái này nhiều khi khiến các chàng trai lơ là vẻ ngoài của mình. Đây là 5 cách dễ dàng để “nâng cấp” trang phục cho các chàng trai trẻ. Mặc đẹp hơn, mặc trưởng thành hơn và mặc thời trang hơn.

Những gợi ý sau đây khiến hình ảnh của bạn trưởng thành chỉnh chu hơn, chứ hoàn toàn không khiến bạn “già” đi đâu nhé! Hai mươi tuổi rồi, cũng tới lúc để bạn chuẩn bị rời khỏi vị trí của một chàng trai và bước vào thế giới của các quý ông mà.

1. Thay những chiếc quần sáng màu bằng quần jeans tối màu

Nhiều chàng trai đã “phải lòng” phong cách trẻ trung, năng động và sắm cho mình những chiếc quần màu sắc. Có thể chúng không quá chói như quần áo của phái đẹp nhưng chúng vẫn khiến bạn trông không trưởng thành cho lắm. Hãy thử mặc những chiếc quần jeans tối màu. Chúng vẫn thoải mái và cực kỳ phong cách.

2. Thay các loại áo phông bằng áo polo

Áo phông in chữ là một người bạn thân thiết của các chàng trai khi còn học đại học. Tuy nhiên, chúng khiến bạn trông như chàng trai mới lớn và nếu diện tới nơi làm việc hoặc các buổi phỏng vấn thì có lẽ trông bạn sẽ vô cùng lạc lõng.

Đây là gợi ý một loại áo vẫn thoải mái mà cực kỳ sang trọng: áo polo. Với chất liệu thoáng mát và thấm hút tốt mồ hôi, cùng phần cổ đầy lịch lãm, polo vô cùng được lòng các quý ông.

3. Thay áo hoodie bằng cardigan

Lại một món đồ cực kỳ được ưa thích giống như áo phông: áo hoodie. Áo hoodie khiến bạn trông rất cá tính, nhưng sẽ sớm thôi, bạn cảm thấy chúng không còn phù hợp khi bạn ngày càng trưởng thành hơn.

Cardigan, loại áo len khoác nhẹ rất nam tính, thời trang và lãng mạn. Chúng cực kỳ hợp với thời tiết mùa thu, với những chiếc áo sơ mi và trang phục Smart Casual

4. Dùng nhiều hơn các chất liệu da

Thay vì sử dụng những đôi giày vải, bạn có thể thử các loại giày da như giày lười hoặc giày thể thao. Điều này khiến bạn trông lịch sự hơn mà vẫn có thể đeo giày cả ngày dài không bị bí bách khó chịu.

Bên cạnh đó, bạn có thể dùng ví da, thắt lưng da, hoặc đồng hồ da cổ điển và các loại cặp da. Những thiết kế đồ da không hề đơn điệu và già dặn, mà ngày nay, chúng ngày càng thời trang và hợp mốt, nhưng vẫn đảm bảo vẻ đẹp đầy nam tính cho các chàng trai.

5. Chú ý tới mái tóc của mình

Một sai lầm thường thấy của những chàng trai đại học là không quan tâm mái tóc. Thậm chí, có những chàng chẳng bao giờ chịu … chải đầu. Hãy chăm sóc chúng, gội đầu sạch sẽ, và không đội mũ thường xuyên.

SHARE