“Bé An” Hùng Thuận công khai bạn gái DJ xinh đẹp

Bé An của “Đất phương Nam” bất ngờ công khai người yêu mới trên trang cá nhân vào ngày đầu năm 2018.

Hùng Thuận vừa công khai trạng thái hẹn hò với bạn gái Đặng Thái Hưng trên trang cá nhân. Vốn là người kín tiếng về chuyện tình cảm, nam diễn viên khiến bạn bè và khán giả bất ngờ khi công khai thông tin này.

Trao đổi với Hùng Thuận, anh xác nhận Đặng Thái Hưng là bạn gái của mình. Cô làm nghề DJ tại TP.HCM. Tuy nhiên anh từ chối chia sẻ chi tiết về chuyện tình yêu.

Hung Thuan cong khai ban gai DJ xinh dep sau 3 nam ly hon hinh anh 1
Hùng Thuận và bạn gái xinh đẹp.

Trả lời về việc không chia sẻ chuyện riêng tư, Hùng Thuận từng cho rằng: “Hạnh phúc mong manh. Hiện tại hạnh phúc không có nghĩa là mãi mãi. Nếu mọi sự đều phơi bày trên mặt báo lại bị đánh giá PR”.

Năm 2014 có tin nam diễn viên chia tay bà xã Thanh Vân sau 6 năm chung sống. Cả hai kết hôn năm 2008 và có một con trai chung. Trong hai năm đầu xa cách vợ chồng Hùng Thuận nhiều lần tái hợp. Anh từng khẳng định bà xã là người tâm lý, hiểu và chia sẻ công việc của anh.

Đến cuối năm 2016, khi tham gia chương trình Người nghệ sĩ đa tài, nam diễn viên không chia sẻ hình ảnh và nhắc tới vợ cũ trên trang cá nhân. Lúc đó, có tin anh đã có bạn gái mới nhưng Hùng Thuận phủ nhận.

Hung Thuan cong khai ban gai DJ xinh dep sau 3 nam ly hon hinh anh 2
Hùng Thuận công khai bạn gái sau 3 năm ly hôn. Ảnh: FBNV.

Thời gian chia tay bà xã, Hùng Thuận từng rơi vào thời gian khủng hoảng tinh thần. Anh tìm lại sự cân bằng nhờ công việc. Anh hóa thân vào  những vai cá tính và theo học đạo diễn. Anh khẳng định: “Đàn ông khi buồn có thể tìm đến những thú tiêu khiển khác, còn tôi, công việc là cứu cánh những lúc buồn”.

Hùng Thuận nổi tiếng từ nhỏ nhờ vai diễn bé An trong phim Đất phương Nam. Khi trưởng thành anh theo đuổi ca hát một thời gian ngắn nhưng không đạt được nhiều thành công. Sau đó anh trở lại với điện ảnh và sân khấu. Trái với vai diễn hiền lành thuở nhỏ, hiện anh hóa thân vào các vai cá tính, dữ dằn.

Theo Trí thức trực tuyến.

SHARE