CẢNH GIÁC GIẢ MẠO PALYNIA GROUP – LỪA BOOKING NHẬN TIỀN

***Palynia Group có thực sự ” HOT”***
Với sự đầu tư khủng về tài chính, kỹ lưỡng về cơ sở vật chất cũng như chất lượng dịch vụ, chuỗi villa PALYNIA GROUP đang được nhiều du khách lựa chọn khi đi du lịch và trở thành một trong những thương hiệu Nghỉ dưỡng hàng đầu tại Đà Lạt. Chúng tôi sở hữu và quản lý dịch vụ cho thuê 6 căn villa:
+ Palynia
+ À La Rose
+ Suncasa Villa
+ La Pace Maison
+ De Pomme Maison
+ La Laine Maison

Cũng chính sự nổi tiếng về hình ảnh thương hiệu và độ “hot” trong ngành, hiện tại đã có tình trạng một số fanpage giả danh, dùng tên sản phẩm của chúng tôi để lừa tiền khách hàng khi đặt villa. Điều này ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến hình ảnh và uy tín của Palynia Group. Những vị khách bị lừa cũng đã liên hệ với chúng tôi để làm rõ sự việc.
Bên cạnh đó, Palynia Group cũng đã đăng loạt bài cảnh báo đến Quý khách về các fanpage giả mạo này; liên hệ làm việc và xử lý các fanpage giả mạo để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng cũng như bảo vệ cho hình ảnh thương hiệu trong lòng khách hàng.

Để KHÔNG trở thành nạn nhân của các fanpage lừa đảo, xin Quý khách lưu ý chỉ liên hệ với Palynia Group qua các kênh sau:
+ Fanpage chính thức: Palynia Group
+ Số hotline: 090 7777 221 – 0879 199 699
+ Website: https://palynia.com
+ Tên chủ tài khoản nhận tiền booking : Phan Hoàng Uyên Lynh
Ngoài ra, chúng tôi KHÔNG làm việc với khách hàng thông qua fanpage , số điện thoại và chủ tài khoản nhận tiền nào khác.

SHARE