Ella Baché – thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp

Ella Baché – thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp hàng đầu đến từ Pháp với hơn 80 năm kinh nghiệm trong ngành dược mỹ phẩm. 

Được thành lập vào năm 1936 bởi nữ dược sĩ Ella Baché, đến nay, EB đã đạt được nhiều thành công trên thị trường mỹ phẩm thế giới: top 5 ở các thị trường mỹ phẩm Châu Âu, và đứng đầu ở thị trường Úc, Đài Loan, Nhật Bản.
[​IMG]
Với các dòng sản phẩm chất lượng vượt trội, đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc sắc đẹp tại nhà: từ các sản phẩm chăm sóc da, thực phẩm chức năng về làm đẹp, giảm cân đến các thiết bị máy móc tiên tiến, hỗ trợ các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp tại spa.
Ella Baché tự hào là thương hiệu tiên trong trong việc mang đến những giải pháp làm đẹp tiên tiến.
[​IMG]
Đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, mang đến các giải pháp làm đẹp bằng việc ứng dụng những công nghệ khoa học tiên tiến, từ những năm 30 của thế kỷ 20, Ella Baché đã vươn ra thế giới với những sản phẩm mang tính tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp:

  • 1930: sản phẩm wax nóng đầu tiên trên thế giới ra đời;
  • 1936: Ella Baché là thương hiệu đầu tiên đưa AHA vào sử dụng trong công thức mỹ phẩm;
  • 1951: lần đầu tiên sản phẩm wax lạnh dùng một lần ra mắt thị trường mỹ phẩm;
  • Năm 1979, Hyaluronic acid lần đầu xuất hiện trong liệu trình làm đẹp thế giới;
  • Ngoài ra, Ella Baché còn sở hữu nhiều thiết bị kiểm tra và theo dõi tình trạng sức khỏe da độc đáo khác.

Trong quá trình hình thành và phát triển, Ella Baché luôn cố gắng tạo ra sự đột phá mới mẻ và khác biệt nhưng vẫn đảm bảo chất lượng trong từng khâu chăm sóc sắc đẹp của nhân loại trên toàn thế giới. Ella Baché – Thương hiệu mỹ phẩm duy nhất trên thế giới hình thành trường phái khoa học với tên gọi: Nutridermologie
[​IMG]

Nutridermologie là môn khoa học điều trị, nuôi dưỡng da từ những thành phần và hoạt chất có trong thực phẩm.
Bằng cách xác định nhu cầu dinh dưỡng cụ thể của từng làn da. Các nhà khoa học sẽ chọn các giống cây trồng cao cấp và nuôi dưỡng trong môi đặc biệt, giúp cây tích tụ được cao nhất các hàm lượng dinh dưỡng cần thiết cho da. Sau đó tiến hành sàng lọc một lần nữa để chọn ra những cây có chất lượng dinh dưỡng tốt nhất, đáp ứng đúng yêu cầu của từng loại da. Cuối cùng, sử dụng công nghệ tiên tiến, độc quyền để chiết xuất các thành phần hoạt chất với chất lượng cao mà da dễ hấp thụ nhất. Giúp mang lại hiệu quả khác biệt cho làn da.
Ella Baché – Hướng đến vẻ đẹp hoàn hảo và bền vững
Hơn 80 năm trong ngành dược – mỹ phẩm, Ella Baché đã phát triển nhiều dòng sản phẩm đáp ứng mọi các nhu cầu chăm sóc da, với hai dòng chính:
– Nutridermoloige Lab (dòng dược – mỹ phẩm dành cho các bác sĩ);
– Nutridermologie (dòng sản phẩm chăm sóc da truyền thống).
[​IMG]

Không chỉ sử dụng các sản phẩm chăm sóc da bên ngoài, Ella Baché phát triển các dòng sản phẩm chức năng và sản phẩm uống làm đẹp da. Giúp da hấp thụ cao nhất lượng dưỡng chất cần thiết để cải tạo làn da, mang đến vẻ hoàn hảo cho da toàn thân trong việc chống oxi hóa, chống lão hóa toàn diện, giúp giảm cân, kích thích tuần hoàn tốt hơn.
Sự phối hợp giữa sản phẩm chăm sóc da bên ngoài và sản phẩm uống làm đẹp bên trong không những giúp đẩy nhanh hiệu quả trong quá trình chăm sóc da, mà còn giúp duy trì vẻ đẹp này lâu dài, an toàn và bền vững hơn với cơ thể người tiếp nhận.
Ella Baché tự tin mang lại vẻ đẹp hoàn hảo với sự nuôi dưỡng sức sống bền bĩ bên trong lẫn sự chăm sóc vẻ rạng ngời, tươi mới bên ngoài cho từng khách hàng.
Hiện tại EMERAUDE SPA chính thức áp dụng dòng sản phẩm của Ella Baché vào liệu trình trị mụn dành cho khách hàng tại các hệ thống chi nhánh. Ngoài ra sản phẩm còn được phân phối bán lẻ dành cho khách hàng có nhu cầu sở hữu sản phẩm thương hiệu cao cấp này. Mọi thông tin liên hệ qua số

HOTLINE: 0981.73.78.79, hoặc tại các trung tâm của Emeraude Spa:
-Trụ sở chính : 90 Bis Tôn Thất Thuyết, Phường 16, Quận 4,TP.Hồ Chí Minh. Điện thoại : (028)3940.5959
Chi nhánh : Biệt thự D1, Đường 8 KDC Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp.HCM. Điện thoại : (028)3773.4296
Email : [email protected]

SHARE