Em không muốn mình mạnh mẽ chút nào…

Một cô gái mạnh mẽ hẳn đã chịu rất nhiều đau thương…

Cuộc sống qua con mắt em luôn xô bồ, đầy bon chen.

Từ lúc sáng sớm khi ta chưa kịp đón bình minh hay hưởng thụ vẻ đẹp của ngày mới thì đã lao vào với cuộc sống bên ngoài kia.Con người ta lướt đi qua nhau trên mỏi nẻo đường với tâm trang lo âu,bận bịu.

Khi màn đêm buông xuống,em tự hỏi có bao giờ ta cho nhau thời gian để quan tâm lẫn nhau từ những thứ nhỏ nhặt nhất,những điều giản đơn nhất không anh….Chúng ta đều chìm vào giấc ngủ sau một ngày quay cuồng mệt mỏi của công việc.

Em không muốn mình mạnh mẽ chút nào...

Tại sao giữa những guồng quay ấy, mỗi người trong hàng vạn người, mỗi người trong chúng ta: Anh và Em không dành ra một chút thiên vị cho tình yêu?

 Chút thiên vị đó trong em cũng rất giản đơn…Đừng biến tình yêu thành nhiệm vu, đừng biến những tin nhắn, cuộc gọi trở thành chiếc đồng hồ hẹn giờ sẵn. Hãy cho tình yêu của chúng ta có một không gian để hít thở,

Nhưng anh biết không, chính những điều đó đã làm em trở thành một người con gái mạnh mẽ theo cái cách mà em không mong muốn ấy.

Mạnh mẽ để bên ngoài thì cười nói vô tư nhưng sâu thẳm bên trong thì luôn chực òa khóc.

Em không muốn mình mạnh mẽ chút nào...

 Mạnh mẽ để luôn tỏ ra cứng rắn nhưng thật ra luôn mềm yếu và khao khát yêu thương.

Mạnh mẽ để em biết rằng, mình đã tổn thương biết bao nhiêu

Bất cứ người con gái nào cũng mong muốn có được một bờ vai vững chắc để tựa vào mỗi lúc mệt mỏi,một bàn tay ấm nắm lấy khi em muốn buông xuôi. Nhưng đối với em,ốm thì tự mua thuốc uống, rảnh rỗi thì một mình nghe nhạc, tất cả mọi thứ em luôn làm một mình, vì lý do rất đơn giản:

Em không có một bờ vai.

Nguồn: Guu.vn

SHARE