Emeraude Spa là trung tâm chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho phụ nữ Việt Nam

Emeraude Spa là trung tâm chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho phụ nữ Việt Nam. Tọa lạc lại 2 địa chỉ Quận 7 và Quận 4, nơi dân cư đông đúc và giao thông thuận tiện, Emeraude Spa mong muốn quý khách sẽ dễ dàng hơn trong việc tiếp cận các giải pháp làm đẹp, chăm sóc sức khỏe hàng đầu trên thế giới hiện nay.

[​IMG]

Bỏ qua những ồn ào náo nhiệt trong cuộc sống, những áp lực, căng thẳng từ công việc đời thường, chỉ cần dành vài phút đến với Emeraude Spa, bạn sẽ thấy tâm hồn và cơ thể thư thái hơn, nhẹ nhàng hơn. Với không gian thiết kế hiện đại kết hợp truyền thống, ấm cúng nhưng vẫn sang trọng, Emeraude Spa chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi một lần thử đến trải nghiệm.

Các dịch vụ nổi bật tại Emeraude Spa như:

CHĂM SÓC DA

CHĂM SÓC BODY

Với liệu trình được thiết kế khoa học, phù hợp và sử dụng các sản phẩm 100% từ thiên nhiên, nhập khẩu từ các nước phát triển (Mỹ, Pháp…), Emeraude Spa sẽ khiến quý khách bất ngờ và hạnh phúc về diện mạo mới của mình khi kết thúc quá trình trị liệu.

[​IMG]

Hãy thử một lần đến và trải nghiệm, bạn sẽ thấy Emeraude Spa không chỉ là Spa chăm sóc sắc đẹp mà còn là gia đình – nơi tràn ngập tình yêu thương!

Tầm nhìn – Sứ mệnh:

[​IMG]

Emeraude Spa được thành lập và phát triển với sứ mệnh mang đến cho tất cả phụ nữ Việt Nam những trải nghiệm tốt nhất về làm đẹp và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đang thịnh hành trên thế giới. Với những sản phẩm, trang thiết bị và công nghệ tối ưu nhưng mức giá vô cùng ưu đãi, bất cứ người phụ nữ nào cũng có thể tiếp cận, trải nghiệm dễ dàng các dịch vụ tại Emeraude Spa để tự tin tỏa sáng.

Trong tương lai, Emeraude Spa sẽ xây dựng thêm nhiều hệ thống, đầu tư tối ưu các trang thiết bị hiện đại bậc nhất thế giới, tiên phong ứng dụng công nghệ mới và liên tục cập nhật xu hướng làm đẹp thịnh hành để phục vụ một cách tốt nhất nhu cầu của quý khách.

Con người:

[​IMG]

Emeraude Spa sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tận tâm, luôn đặt sự hài lòng của quý khách lên làm kim chỉ nam. Tại Emeraude Spa, mỗi nhân viên đều là một đại sứ thương hiệu và ý thức rõ trách nhiệm, nghĩa vụ, quyền lợi của mình.

Bên cạnh tay nghề cao nhờ trải qua quá trình làm việc lâu dài trong lĩnh vực làm đẹp và tham gia nhiều khóa học chuyên môn, tập thể nhân viên tại Emeraude Spa còn được đào tạo liên tục và kiểm tra tay nghề thường xuyên để đảm bảo thực hiện công việc một cách tốt nhất, nhằm mang lại cho quý khách những liệu trình hoàn hảo.

Cam kết chất lượng:

– Cam kết sử dụng các sản phẩm chính hãng nhập khẩu 100% từ Mỹ, Pháp… và các thiết bị máy móc chất lượng từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

– Cam kết tư vấn và hỗ trợ quý khách kịp thời, nhiệt tình theo đúng các quy định của pháp luật và chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp.

– Cam kết thực hiện liệu trình làm đẹp đúng quy chuẩn, đặt sự an toàn, hiệu quả lên trên hết.

– Cam kết bảo mật thông tin khách hàng.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

—————————————-

Emeraude Spa & Skin Treatment
HOTLINE: 0981.73.78.79
Trụ sở chính : 90 Bis Tôn Thất Thuyết, Phường 16, Quận 4,TP.Hồ Chí Minh. Điện thoại : (028)3940.5959
Chi nhánh : Biệt thự D1, Đường 8 KDC Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp.HCM. Điện thoại : (028)3773.4296
Email : [email protected]
Website : http://www.emeraudespa.com.vn

SHARE