Galaxy M04 giá hời đã sẵn sàng ra mắt

Ngày ra mắt, thiết kế và thông số kỹ thuật chính của Galaxy M04 đã được Amazon tiết lộ.

Theo nguồn tin Amazon.in (Ấn Độ), chiếc điện thoại tầm trung Galaxy M04 sẽ được ra mắt chính thức vào trưa ngày 9/12 theo giờ địa phương tại Ấn Độ. Các hình ảnh quảng cáo cũng hé lộ khá nhiều về thông số kỹ thuật của điện thoại tầm trung.

 

Galaxy M04 giá “ngon” đã sẵn sàng ra mắt.

Cụ thể, Galaxy M04 sẽ có màn hình với vết cắt “giọt nước” và có 2 camera sau. Sản phẩm sẽ có màu đen và xanh lá cây với phiên bản bộ nhớ trong 128GB.

Amazon không tiết lộ dung lượng RAM nhưng cho biết Galaxy M04 sẽ có RAM lên tới 8GB với tính năng RAM Plus. Dự kiến, dung lượng RAM thực sẽ từ 6GB trở xuống và bộ nhớ trong của điện thoại thông minh sẽ được sử dụng làm RAM ảo để nâng dung lượng RAM cho người dùng.

Galaxy M04 giá hời đã sẵn sàng ra mắt - 5

 

Galaxy M04 có giá khá “ngon”.

Vẫn chưa rõ mẫu smartphone này sẽ chạy hệ điều hành Android 12 hay Android 13 khi xuất xưởng. Tuy nhiên, theo Geekbench và Google Play Console, nhiều khả năng, chiếc Galaxy M sẽ chỉ được cài đặt sẵn Android 12.

Galaxy M04 đã được liệt kê trên Google Play Console và Geekbench với chip Helio G35 và RAM 3GB. Chiếc smartphone tầm trung sẽ có giá bắt đầu từ 8.000 – 8.999 Rupee (từ 2,31 – 2,61 triệu đồng). Nhìn chung, mức giá này khá hấp dẫn và phù hợp với phần đông người dùng phổ thông.

Galaxy S22 giảm giá quá ”ngon”, fan không cần chờ Galaxy S23
SHARE