Galaxy S23 Ultra sẽ có pin “trâu” tới mức nào?

Chip mới của Galaxy S23 Ultra không chỉ được nâng cao hiệu suất mà còn tăng cường năng suất khá ấn tượng.

Theo nguồn tin đáng tin cậy – Ice Universe, con chip mới của Galaxy S23 Ultra sẽ có những cải tiến đáng kinh ngạc về hiệu quả sử dụng năng lượng.

Tuyên bố này đến từ sự so sánh giữa điểm chuẩn của chip Snapdragon 8 Gen 2 mới trên điện thoại Vivo và chiếc Galaxy S22 Ultra chạy chip Exynos 2200. Không chỉ tăng sức mạnh trong các bài kiểm tra CPU Geekbench 5, so với GPU của Exynos 2200, chip silicon Snapdragon mới sẽ giúp Galaxy S23 mạnh hơn 60% và sử dụng năng lượng tiết kiệm hơn tới 88%.

Galaxy S23 Ultra sẽ có pin "trâu" tới mức nào? - 1

 

Ảnh concept Galaxy S23 Ultra.

Năm nay, thời lượng pin của Galaxy S22 Ultra không quá ấn tượng – kéo dài 9 giờ 50 phút. Nếu chip trên Galaxy S23 Ultra hoạt động hiệu quả như tin đồn thì thời lượng pin sẽ được kéo dài hơn.

Thậm chí, theo các nguồn tin trước đó, chip Snapdragon 8 Gen 2 mới của Galaxy S23 Series có thể sử dụng năng lượng hiệu quả hơn cả iPhone 14 trong một số trường hợp.

Việc so sánh chip Snapdragon mới với chip Exynos cũ khá quan trọng đối với những người mua Galaxy S23 tiềm năng ở châu Âu. Những chiếc Galaxy S được trang bị chip Exynos của Samsung đã được chứng minh hoạt động kém hiệu quả hơn trong các bài kiểm tra điểm chuẩn so với chip Snapdragon.

Galaxy S23 Ultra sẽ có pin "trâu" tới mức nào? - 2

Galaxy S22 Ultra.

Đa số các tin đồn đều khẳng định Samsung sẽ sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 2 cho Galaxy S23 Series trên toàn thế giới. Việc này sẽ giúp “ông trùm” Hàn Quốc làm hài lòng người dùng tại nhiều thị trường hơn.

Những thay đổi được đồn đoán khác dành cho Galaxy S23 Ultra bao gồm: camera chính 200 MP mới (thay thế cho camera 108 MP của Galaxy S22 Ultra), thiết kế cạnh phẳng hơn.

Đối với Galaxy S23 và Galaxy S23+, chúng sẽ được sao chép phong cách camera sau của Galaxy S22 Ultra và Galaxy S23 Ultra. Bên cạnh đó, camera selfie sẽ được nâng cấp lên cảm biến 12MP. Dự kiến, bộ ba flagship sẽ được trình làng trong khoảng thời gian từ tháng 1 – 3/2023.

SHARE