Galaxy Z Flip 5 sẽ có màn hình “đỉnh chóp” hơn bản tiền nhiệm

Dự kiến, chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip 5 năm tới sẽ mang đến một số nâng cấp màn hình được chờ đợi từ lâu.
Theo đúng lịch trình, cặp Galaxy Z tiếp theo của Samsung sẽ ra mắt vào khoảng giữa tháng 8 và tháng 9/2023. Tuy nhiên, ngay từ bây giờ, các tin đồn về Galaxy Z Flip 5 và Galaxy Z Fold 5 đã xuất hiện. Nguồn tin mới đây nhất đã đưa ra dự đoán cho cả màn hình bên ngoài và bên trong của Galaxy Z Flip 5.

Theo nguồn tin từ Ross Young, dòng Galaxy Z Flip tiếp theo của Samsung sẽ có màn hình ngoài 3 inch lớn hơn. Đây là một “bước nhảy vọt” không nhỏ khi so sánh với màn hình ngoài 1,9 inch trên Galaxy Z Flip 4.

 

Galaxy Z Flip 5 sẽ có màn hình "đỉnh chóp" hơn bản tiền nhiệm - 1

 

Galaxy Z Flip 5 sẽ có nâng cấp về màn hình.

Hiện vẫn chưa rõ Samsung sẽ làm gì với màn hình ngoài nhưng ít nhất, việc tăng kích cỡ lên 3 inch sẽ giúp hiển thị nhiều nội dung hơn, dễ đọc chữ hơn. Đồng thời, “ông trùm” công nghệ hoàn toàn có thể tận dụng bản nâng cấp này và triển khai các tính năng mới với Galaxy Z Flip 5, biến “siêu phẩm” trở nên hấp dẫn hơn.

Bên cạnh đó, những cải thiện với màn hình bên trong vẫn chưa được nêu rõ ràng. Trên thực tế, chiếc Galaxy Z Flip mới sẽ vẫn sử dụng cơ chế bản lề nhưng sẽ có nếp nhăn khó thấy hơn so với các thế hệ trước.

Ngoài ra, chiếc smartphone màn hình gập mới sẽ nhẹ hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Đồng thời, chúng có thể được nâng cấp hệ thống camera sau. Hiện tại, Galaxy Z Fold 4 chỉ có camera sau kép 12MP, chìm nghỉm giữa nhiều flagship khác.

Hiện tại Samsung Galaxy Z Flip 4 vẫn đang rất hot trên thị trường, Tablet Plaza hiện đang bán ra với bản 128G là 13,990,000đ và 256G là 15,990,000đ.

SHARE