GHI LẠI NGAY NHỮNG LOẠI TINH DẦU NGĂN NGỪA CẢM LẠNH HIỆU QUẢ CHO MÙA ĐÔNG NÀY THÔI NÀO

Đau họng và chảy nước mũi là những dấu hiệu cho biết rằng cơ thể bạn đang bị lạnh và có khả năng mắc cảm cúm.

– Vì vậy, nên ngăn ngừa cảm lạnh hoặc làm giảm thời gian cảm lạnh xâm nhập cơ thể chúng ta như thế nào ?

#Sonate_Shop mang đến cho bạn liệu pháp thiên nhiên ngăn ngừa cảm lạnh một cách hiệu quả và an toàn mà chi phí rất hợp lý. Đó chính là tinh dầu. Những loại tinh dầu dưới đây giúp giữ ấm cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch và giảm nguy cơ mắc các bệnh do nhiễm lạnh

1. Tinh dầu Bạch Đàn Chanh:

Tinh dầu Bạch Đàn Chanh giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và hô hấp và còn là một chất chống viêm mạnh mẽ. Tinh chất Bạch Đàn giúp hệ thống hô hấp phá vỡ và loại bỏ chất đống tích tụ và chất nhầy trong ngực và xoang là nơi của vi khuẩn gây cảm lạnh. Nó giúp tăng cường hệ thống miễn dịch bằng cách bảo vệ cơ thể bạn khỏi xâm nhập các bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn và bằng cách giúp tăng sản xuất bạch cầu trong suốt cuộc xâm lược cảm lạnh.

2. Tinh dầu Oải Hương:

Oải Hương có công dụng chữa lành mạnh mẽ và cũng rất tuyệt vời trong việc giúp thoát khỏi cảm lạnh. Oải Hương có đặc tính chống viêm giúp giảm sưng trong cơ thể đồng thời giúp tăng tuần hoàn và thúc đẩy sự thư giãn.

3. Tinh dầu Bạc Hà:

Bạc Hà rất tốt để giúp làm giảm buồn nôn và nhức đầu, có thể liên quan đến cảm lạnh, giảm đau và sưng. Nó cũng giúp làm giảm cơn đau và viêm chung có thể liên quan đến cảm lạnh mang lại hiệu ứng làm mát có thể giúp giảm sốt hoặc đau nhức cơ thể.

4. Tinh dầu Trà xanh:

Tinh dầu Trà xanh có tính kháng khuẩn trong việc chống lại cảm lạnh, giúp loại bỏ sự tích tụ chất nhầy và đờm trong hệ thống hô hấp trong thời gian cảm lạnh.
————————————————————————–
ĐỂ ĐƯỢC tư vấn VÀ ĐẶT HÀNG, VUI LÒNG LIÊN HỆ:
SONATE SHOP PHÚ NHUẬN:
– SĐT: 0934.103.666
– ĐC: 71A, Hồ Biểu Chánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, HCM
SONATE SHOP QUẬN 5:
– SĐT: 0906 795 898
– ĐC: 511 trệt Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, HCM
SONATE SHOP QUẬN 7:
– SĐT: 0901 195 595
– ĐC: 2F3 Đường số 10, Phường Tân Quy, Quận 7, HCM
http://sonateshop.com/
Giờ mở cửa: 8h00 – 21h00

[​IMG]

SHARE