Hiện trường thảm khốc của vụ máy bay chở 44 người gặp tai nạn

Chiếc máy bay chở 44 người ở Nam Sudan đã gặp tai nạn thảm khốc vào chiều 20/3. Sự việc này đã gây chấn động thế giới với những hình ảnh hiện trường vô cùng kinh hoàng.

Trong lúc hạ cánh một chiếc máy bay thuộc hãng Hàng không South Spereme Airliner đã gặp nạn. Chiếc máy bay đã bị rơi ở sân bay thành phố Wau – thủ phủ hành chính của tỉnh Tây Bahrel Ghazal, Nam Sudan khi đang chở 44 người.

Gabriel Ngang, quản lý South Supreme Airlines, dẫn lời từ AP cho biết: “Có 40 hành khách và 5 thành viên tổ bay. Tôi không có thêm thông tin nào khác”.

Còn Bộ trưởng Thông tin Nam Sudan Bona Gaudensio nói: “37 hành khách đã được đưa tới bệnh viện sau khi được sơ cứu. Chúng tôi đã cho 31 người xuất viện”. Ông không nhắc đến 8 người còn lại nhưng khẳng định không có ai thiệt mạng trong tai nạn.

Nguyên nhân vụ tai nạn máy bay được cho là do phi công không nhìn rõ đường bay. Dưới đây là một số hình ảnh thảm khốc tại hiện trường máy bay rơi.


Chiếc máy bay rơi ở Nam Sudan đã bị thiêu rụi.


Toàn bộ phần thân của máy bay đều bị cháy tan tành.


Hiện trường máy bay khiến nhiều người khiếp đảm.


Máy bay cháy chỉ để lại phần đuôi.

Chiếc máy bay cháy chỉ còn trơ khung tại sân bay miền Nam Sudan.


Một quan chức địa phương nói với hãng tin BBC rằng, chiếc máy bay này cất cánh từ Juba.


Các báo cáo ban đầu cho biết, 44 người đã thiệt mạng trong vụ tai nạn. Tuy nhiên, đại diện South Supreme nói với báo National Courier là không có ca thương vong nào.

Đỗ Quyên (The Sun)

SHARE