Khéo chọn trang phục nịnh da cho cô nàng ngăm đen

Tông màu ấm – nóng như: màu đỏ nhung, hồng nhạt hay tươi sáng như xanh biển, xanh lá cây chính là những gợi ý phù hợp giúp nàng da ngăm tôn lên vẻ gợi cảm.

Một trong những vấn đề gây đau đầu cho quý cô ngăm đen và việc lựa chọn màu sắc. Nếu không tinh ý, những trang phục ‘phản da’ sẽ vô tình tố cáo nhược điểm xỉn màu, nhợt nhạt hay không tươi sáng của nước da phái đẹp.

Gam màu ấm: Đỏ nổi bật

Những trang phục màu đỏ ấm làm giảm độ tương phản với nước da nâu của bạn. Bên cạnh đó, việc chọn màu đỏ cam còn tôn lên màu da không tươi sáng, khiến nó trở nên dễ nhìn và hài hòa hơn. Trong những ngày mùa xuân se lạnh, quý cô sành thời trang hãy tranh thủ tận dụng những ngày mưa phùn để mặc đẹp những bộ cánh màu đỏ nhung, cam hay đỏ sẫm.

Màu đỏ quyến rũ đặc biệt trong những ngày rực rỡ của mùa hè, nhưng với mùa xuân, chúng cũng không tệ. Chiếc yếm đỏ chấm bi tinh nghịch phối cùng áo thum tinh nghịch là hot-trend ‘gây thương nhớ’ cho nhiều cô nàng trong mùa xuân hè 2017.

Trong những ngày hửng nắng, chiếc áo sơ mi trễ vai duyên dáng màu đỏ thâm là một gợi ý xuống phố khá thú vị. Dù xu hướng này không quá mới mẻ, nhưng vẫn đủ sức thu hút những cô nàng ‘bánh bèo’ yêu thích sự dịu dàng, nữ tính.

Gam màu nổi: Cam lôi cuốn

Một chiếc đầm màu cam có thể hô biến bạn thành nữ hoàng nhờ sự cuốn hút và nổi bật. Không khó cho một cô nàng da nâu trở thành tâm điểm với gam màu tươi mới này. Đừng bỏ lỡ cơ hội diện tới trường học hay nơi làm việc một chiếc váy, áo hay chân váy cam ấm áp. Dịp may sẽ chẳng kéo dài nữa đâu bởi khi hè sang, sẽ rất khó để mặc trang phục màu cam giữa trời nắng nóng.
 

Màu cam giúp tôn lên nước da ngăm đen và mang đến cho quý cô sự ngọt ngào, nổi bật.

Gam màu cổ điển: Xanh dịu dàng

Ai nói da nâu là phải tránh xa màu xanh? Hãy lựa chọn cho mình màu xanh navy, xanh tím than hoặc bạc hà bởi tone màu này hài hòa tuyệt đối với làn da của bạn. Tuy nhiên, hãy tránh những trang phục quá thùng thình nhé, trong nhiều trường hợp, nó sẽ mang lại tác dụng ngược khi vô tình biến bạn thành một cô nàng lôi thôi với nước da tái xỉn.
 

Xanh bạc hà mang tới sự dịu mát cho người nhìn, sự trẻ trung cho người mặc. Chiếc áo gam màu này có thể phối cùng nhiều kiểu chân váy sẫm màu.

Xanh tím than không hề dìm hàng da ngăm đâu nhé. Ngược lại, chúng rất tôn da, nền nã, dễ dàng phối đồ khi đi chơi, đi học hoặc tới nơi công sở. Một chiếc áo sơ mi xanh ca-rô là món trang phục trẻ trung bạn nên có trong tủ đổ.

Gam màu pastel: Hồng phấn nữ tính

Chẳng cần phải nói nhiều về gam màu pastel nữa, bởi nó đã “phủ sóng” quá rộng rãi trong vài mùa mốt. Pastel là một tone màu nịnh da, hợp với những cô nàng trắng ngần và cả các quý cô da nâu nữa. Với cả một “biển” màu pastel, hãy chọn cho mình những gam màu hồng phấn để đạt được hiệu quả tối đa nhé! Lưu ý đó là bạn chỉ nên lựa chọn một món đồ pastel cho bộ trang phục của mình, đừng nên theo mốt “cả cây” bởi nếu làm quá sẽ khiến bạn gặp phải những ánh nhìn “kỳ quặc” từ những người xung quanh.
 

Nên nhớ: Một món đồ màu hồng pastel là vừa đủ cho cây trang phục dành cho quý cô không trắng trẻ. Nhiều hơn, chúng sẽ khiến người nhìn phản cảm bởi sự nhàm chán, mờ nhạt.

Gam màu tự nhiên: Trắng, kem nền  nã

Màu trắng và màu kem có lợi thế của một gam màu trung tính, mang tới vẻ hài hòa cho nước da của bạn, không quá nổi bật để lộ ra màu da tối, nhưng đủ sáng để tôn da. Có quá nhiều lựa chọn cho những trang phục màu nude, trắng kem, vậy nên lời khuyên là hãy chọn các trang phục có kiểu dáng đơn giản, để tránh làm mất vẻ tinh tế và sang trọng của 2 gam màu này.

Màu kem ngọt ngào và nền nã. Chúng ứng dụng tuyệt đẹp trong những chiếc váy body dáng dài vừa sexy vừa vô cùng kín đáo. Với món trang phục này, bạn có thể tự tin ra đường mà không cần ‘ngụy trang’ bằng lớp trang điểm dầy đậm.

Ai cũng nên có cho mình một chiếc áo chất liệu mông – tơ – ghi mỏng nhẹ trong tiết trời mùa xuân se lạnh. Màu trắng tinh khôi, tươi sáng chẳng những giúp tôn da mà còn dễ dàng kết hợp cùng mọi chiếc chân váy họa tiết, hay kiểu dáng khác nhau.

Hồng Nhung

SHARE