KHÔNG CHỈ ĐƠN THUẦN TẠO HƯƠNG THƠM VÀ THƯ GIÃN, TINH DẦU CÒN MANG LẠI LỢI ÍCH SỨC KHỎE TUYỆT VỜI

Tuy chỉ là một loại chiết suất với dung tích khiêm tốn, nhưng những loại#tinh_dầu_thiên_nhiên_SonateShop dưới đây quả thật có rất nhiều công dụng, thông qua những cách sử dụng khác nhau, chúng sẽ mang đến những lợi ích khác nhau

 

Tinh dầu Bạc Hà làm dịu cơn đau

Tinh dầu Bạc Hà có công dụng giúp cho tinh thần trở nên sảng khoái, bớt căng thẳng, tính táo và tạo không gian mát mẻ, tươi mới, từ đó việc căng thẳng thần kinh dẫn đến đau đầu sẽ được loại bỏ.

Tinh dầu Cam giúp giảm cân

Trái cây họ cam không chỉ giàu vitamin C mà còn có tác dụng giảm cân nhanh. Bạn có thể thêm một vài giọt tinh dầu Cam vào máy lọc không khí để căn nhà bạn lúc nào cũng ngập tràn một mùi hương thơm ngát, dễ chịu. Hơn nữa, khi được ngửi hương cam trước khi ăn, sẽ ăn ít hơn và trọng lượng cơ thể bạn sẽ giảm một cách đáng kể.

Tinh dầu Trà xanh giúp trị mụn

Một trong những công dụng hàng đầu của tinh dầu Trà xanh là dùng để hỗ trợ trị mụn. Cách trị mụn trứng cá bằng tinh dầu trà xanh là một trong những phương pháp được nhiều người sử dụng nhất.

Tinh dầu oải hương trị vết thương do côn trùng cắn

Để ngăn ngừa bị côn trùng cắn khi đi dã ngoại, bạn nên sử dụng tinh dầu Oải Hương như một chai nước hoa mini bên cạnh mình. Hầu như các loài côn trùng đều rất sợ mùi Oải Hương. Hơn nữa, tinh dầu Oải Hương rất an toàn cho sức khỏe của bạn, phụ nữ mang thai và trẻ em nhỏ đều có thể sử dụng.

Sử dụng tinh dầu hoa Nhài cho tóc

Tinh dầu nhài còn có tác dụng làm mềm mượt tóc. Thêm 4-5 giọt tinh dầu vào trong dầu gội hoặc dầu dưỡng tóc của bạn, tóc bạn sẽ mềm mượt và óng ả hơn rất nhiều.

—ĐỂ CÓ ĐƯỢC NHỮNG SẢN PHẨM TINH DẦU CHẤT LƯỢNG, AN TOÀN. BẠN HÃY ĐẾN NGAY SONATE – ĐỊA ĐIỂM CUNG CẤP TINH DẦU UY TÍN
————————————————————————-
ĐỂ ĐƯỢC tư vấn VÀ ĐẶT HÀNG, VUI LÒNG LIÊN HỆ:
SONATE SHOP PHÚ NHUẬN:
– SĐT: 0934.103.666
– ĐC: 71A, Hồ Biểu Chánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, HCM
SONATE SHOP QUẬN 5:
– SĐT: 0906 795 898
– ĐC: 511 trệt Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, HCM
SONATE SHOP QUẬN 7:
– SĐT: 0901 195 595
– ĐC: 2F3 Đường số 10, Phường Tân Quy, Quận 7, HCM
http://sonateshop.com/
Giờ mở cửa: 8h00 – 21h00

[​IMG]
[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]
[​IMG]

SHARE