Lộ tính năng tốt nhất của kẻ thách thức Galaxy S23 Ultra

Xiaomi 13 Pro được cho là sản phẩm đối đầu đáng chú ý dành cho chiếc Galaxy S23 Ultra cao cấp mà Samsung ra mắt vào năm sau.

Sau sự xuất hiện của Snapdragon 8 Gen 2, tâm điểm sự chú ý đã dần chuyển sang những chiếc điện thoại cao cấp tiếp theo, và một trong số đó bao gồm dòng Xiaomi 13 mới, và cho đến nay đã có những hé lộ rất chi tiết về ngoại hình cũng như cấu hình của loạt model này. Thông tin mới nhất đã được Ice Universe đưa ra cung cấp thêm thông tin chi tiết về hình ảnh của máy.

 

Lộ tính năng tốt nhất của kẻ thách thức Galaxy S23 Ultra - 1
Theo thông tin mới nhất được Ice Universe tiết lộ trên các nền tảng mạng xã hội ở nước ngoài, dòng Xiaomi 13 mới sẽ có hai phiên bản, trong đó đáng chú ý là Xiaomi 13 Pro với camera chính Sony IMX989 ở phía sau và kích thước đến 1 inch. Điều này cho phép vùng nhạy sáng tăng 172%, khả năng nhạy sáng tăng 76%, tốc độ chụp ảnh tăng 32,5%, tốc độ khởi động tăng 11% và cải thiện khả năng quay video HDR 4K ban đêm.

Các thông tin rò rỉ trước đó nói rằng dòng Xiaomi 13 mới sẽ lần đầu tiên ra mắt hai phiên bản Xiaomi 13 và 13 Pro. Về tổng thể dòng sản phẩm này sẽ áp dụng những ý tưởng thiết kế của dòng Xiaomi 12 và hai mẫu này đều có viền rất hẹp. Phiên bản Xiaomi 13 tiêu chuẩn đi kèm màn hình phẳng OLED 6,26 inch, trong khi Xiaomi 13 Pro sẽ có màn hình cong Samsung 2K E6 6,7 inch và viền hẹp hơn so với thế hệ trước.

Lộ tính năng tốt nhất của kẻ thách thức Galaxy S23 Ultra - 2

Đối với các tính năng phần cứng khác, dòng Xiaomi 13 cũng đi kèm chip Snapdragon 8 Gen 2, camera chính 50 MP ở mặt sau hỗ trợ chống rung quang học OIS và sạc siêu nhanh 67W-120W. Theo dự kiến dòng Xiaomi 13 mới sẽ ra mắt sớm nhất vào cuối tháng 11.

SHARE