Lý giải vì sao chuỗi cửa hàng trải nghiệm Samsung Galaxy House cuốn hút người dùng trẻ

Samsung Premium Store (SPS) chính thức ra mắt vào đầu năm 2022 và được đón nhận rộng rãi là chuỗi cửa hàng ủy quyền cao cấp của Samsung tại Việt Nam với không gian thiết kế sang trọng. Nhưng với xu hướng tiêu dùng liên tục đổi mới, Samsung đã quyết định tinh chỉnh chiến lược tiếp cận để đưa SPS đến gần hơn với tệp khách hàng trẻ.

Có lẽ đó cũng chính là lý do cho bước chuyển mình lớn của Samsung trong nửa cuối năm nay, khi hãng điện tử Hàn Quốc “linh hoạt biến hóa” hơn rất nhiều với mô hình “cửa hàng trải nghiệm Samsung” – Tập trung cải tiến và cách tân không gian với phong cách thiết kế đột phá và xem trọng nhu cầu trải nghiệm của khách hàng.

Lý giải vì sao chuỗi cửa hàng trải nghiệm Samsung Galaxy House cuốn hút người dùng trẻ - 1

Sự thay đổi trong hành vi của người dùng và câu chuyện trải nghiệm quốc tế tại Việt Nam

GenM và GenZ là những khách hàng có cá tính, biết rõ những gì mình muốn và có xu hướng tự mình tìm hiểu kỹ, trải nghiệm thực tế sản phẩm trước khi quyết định lựa chọn. Có suy nghĩ và cá tính riêng, những người dùng trẻ của GenM và GenZ không muốn bị “nhiễu thông tin” với quá nhiều những sự lựa chọn “thượng vàng hạ cám” trên thị trường. Ngoài ra, những người dùng thế hệ mới này cũng không muốn bị “thúc ép” mua hàng bởi những kỹ thuật bán hàng truyền thống.

Đó cũng chính là lý do mà Samsung mang chuỗi cửa hàng trải nghiệm theo tiêu chuẩn quốc tế về Việt Nam. Không chỉ được thiết kế theo tiêu chuẩn Samsung toàn cầu, chuỗi cửa hàng trải nghiệm Samsung còn mang lại những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với các cửa hàng bán lẻ điện tử truyền thống. Tại đây, yếu tố trải nghiệm được đặt lên cao nhất!

Lý giải vì sao chuỗi cửa hàng trải nghiệm Samsung Galaxy House cuốn hút người dùng trẻ - 2

Khách hàng tại các cửa hàng trải nghiệm Samsung sẽ được trải nghiệm, tìm hiểu về sản phẩm thông qua các ngữ cảnh độc đáo do chính Samsung thiết kế, được tư vấn bởi những kỹ thuật viên do Samsung đào tạo bài bản, đồng thời nhận được những lời khuyên về cách sử dụng sản phẩm, kết hợp trọn gói trong hệ sinh thái Samsung một cách tối ưu nhất.

Lý giải vì sao chuỗi cửa hàng trải nghiệm Samsung Galaxy House cuốn hút người dùng trẻ - 3

Đây chính là yếu tố cốt lõi của Samsung khi thiết kế các cửa hàng trải nghiệm, nơi khách hàng được hòa mình vào hệ sinh thái Galaxy một cách hoàn chỉnh. Trên tất cả, Samsung gần như là nhà sản xuất hiếm hoi với năng lực nghiên cứu và thương mại mạnh mẽ, có khả năng phát triển một hệ sinh thái các sản phẩm đồng bộ và kết nối vượt trội.

Samsung Galaxy House – Trải nghiệm công nghệ theo phong cách độc đáo của Samsung

Mới đây, Samsung đã bắt tay cùng đối tác Công ty TNHH CL chính thức đưa vào hoạt động chuỗi 04 cửa hàng trải nghiệm Samsung Galaxy House đầu tiên tại khu vực TP.HCM. Bên cạnh việc vẫn duy trì và phát huy các điểm mạnh của thiết kế theo tiêu chuẩn Samsung toàn cầu, Galaxy House còn tạo được sự khác biệt nhờ không gian trưng bày với phong cách trẻ trung, mới mẻ và phù hợp với xu hướng của GenMZ hơn.

Lý giải vì sao chuỗi cửa hàng trải nghiệm Samsung Galaxy House cuốn hút người dùng trẻ - 4

Không chỉ sở hữu toàn bộ dải sản phẩm cao cấp nhất trong hệ sinh thái Galaxy của Samsung, cửa hàng còn đặc biệt mang đến cho người dùng các bộ sưu tập phụ kiện dành riêng cho thiết bị Galaxy như ốp điện thoại, hộp đựng tai nghe và dây đồng hồ theo từng chủ đề và phong cách khác nhau. Ngoài việc đến để trải nghiệm sản phẩm, Samsung Galaxy House sẽ là nơi mà các bạn trẻ có thể tìm kiếm và lựa chọn cho bản thân những phụ kiện phù hợp với màu sắc và cá tính riêng.

Cùng những vật liệu thân thiện với môi trường, những phụ kiện di động Galaxy không chỉ giúp các bạn trẻ thể hiện bản thân mà còn hướng đến lối sống xanh phù hợp với xu hướng bảo vệ môi trường hiện nay của giới trẻ. Mỗi bộ sưu tập phụ kiện của Samsung đều mang tính biểu tượng với những phong cách, màu sắc chủ đạo riêng biệt.

Lý giải vì sao chuỗi cửa hàng trải nghiệm Samsung Galaxy House cuốn hút người dùng trẻ - 5

Nổi bật nhất phải kể các phiên bản như Gia đình Simpson với màu sắc trẻ trung, bắt mắt sẽ đặc biệt phù hợp với các bạn trẻ một thời “mê mẩn” phim hoạt hình Nhà Simpson; phiên bản Star War với tông màu xanh trắng chủ đạo mang đến cảm giác mạnh mẽ, nam tính hay phiên bản Future Gen với những họa tiết độc đáo cùng những thông điệp ý nghĩa hướng đến môi trường xanh trong tương lai. Gần đây nhất, không thể không nhắc đến bộ sưu tập phiên bản giới hạn “Flex Mode Collection” kết hợp cùng thương hiệu GIA Studios của nhà thiết kế Lâm Gia Khang đã thổi làn gió mới đến các bạn trẻ yêu thích thời trang cùng siêu phẩm Z Flip4.

Cuối cùng, bên cạnh việc tập trung nâng cao và cải tiến về chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu, chuỗi cửa hàng trải nghiệm Samsung Galaxy House còn mang đến những ưu đãi hấp dẫn khi mua kèm các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Galaxy để người dùng có thể sở hữu thiết bị yêu thích với mức giá tốt nhất.

Lý giải vì sao chuỗi cửa hàng trải nghiệm Samsung Galaxy House cuốn hút người dùng trẻ - 6

Cụ thể, khách hàng khi đến mua sắm tại hệ thống Samsung Galaxy House đến hết 31/10 sẽ nhận ốp lưng phiên bản giới hạn gia đình Simpson trị giá 1,29 triệu đồng khi mua Z Flip4, ốp lưng có vòng đeo trị giá 1,49 triệu đồng khi mua dòng Z Fold4. Đặc biệt, khi mua Galaxy S22 Series từ 28/10 đến hết 31/10 sẽ được ưu đãi trực tiếp đến 30% giá sản phẩm.

Được biết trong thời gian sắp tới, hệ thống cửa hàng trải nghiệm Samsung Galaxy House sẽ tiếp tục được mở rộng và phát triển dự kiến 10 cửa hàng ra khắp các tỉnh thành trên toàn quốc với mục tiêu mang đến những trải nghiệm công nghệ theo phong cách trẻ trung và tươi mới cho người dùng Việt, đặc biệt là giới trẻ.

SHARE