Nam thanh niên mất tích sau khi chở khách từ Tuyên Quang về Hà Nội và điều bất ngờ đã xảy ra

Thấy anh Hoàng sau khi đưa đón khách từ Tuyên Quang đi Hà Nội bằng xe ô tô Vios không liên lạc được. Gia đình lên mạng nhờ cộng đồng giúp đỡ thì may mắn tìm được nam thanh niên này.

Mấy ngày vừa qua, trên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện, anh Vũ Nhật Hoàng (27 tuổi), chạy xe kết hợp đưa đón khách từ Tuyên Quang đi Hà Nội bằng chiếc xe Vios màu bạc mang BKS 22A-066xx đi từ 8h sáng ngày 3/8.

Người thân đăng tin tìm kiếm anh Hoàng trên mạng xã hội.

Qua xác định, điểm dừng cuối cùng của anh Hoàng là một quán cơm thuộc khu vực Trần Khát Trân (Hà Nội) nhưng sau đó gia đình không liên lạc được nên rất lo lắng.

Trước sự việc trên, trưa 10/8, người thân anh Hoàng cho biết, gia đình đã tìm thấy anh Hoàng sau 1 ngày đăng tin lên mạng xã hội nhờ cộng đồng chia sẻ, giúp đỡ.

Người thân may mắn tìm thấy nam thanh niên này sau khi được giúp đỡ đưa vào bệnh viện.

Theo người thân cho biết, may mắn sau khi gia đình chia sẻ thông tin tìm kiếm anh Hoàng trên facebook, có người đi qua nhìn thấy xe của anh Hoàng đỗ ở cổng Bệnh viện Việt Đức nên đã báo cho gia đình anh.

“Em tôi bị cảm, ngất được mọi người đưa vào trong bệnh viện hộ. Rất may, em tôi không làm sao, không gia đình tôi đứng ngồi không yên”, anh trai của anh Hoàng cho biết.

Người anh này cũng bày tỏ lời cảm ơn cộng đồng mạng đã giúp đỡ gia đình tìm thấy anh Hoàng. Hiện gia đình anh đã gỡ mọi thông tin xuống nhưng vẫn còn một số người không biết nên chia sẻ lại bài.

SHARE