Samfan “phát sốt” với màu sắc của Galaxy S23 Ultra

Mới đây, hình ảnh quảng cáo của Galaxy S23 Ultra, Galaxy S23+ đã bị rò rỉ, khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”.

Cách đây không lâu, các tuỳ chọn màu sắc của bộ ba Galaxy S23 đã được tiết lộ: màu xanh lục cho Galaxy S23 Ultra, hồng cho Galaxy S23+ và hồng/vàng cho Galaxy S23. Giờ đây, nguồn tin 91mobiles đã để lộ thêm hình ảnh quảng cáo của Galaxy S23 Ultra và Galaxy S23+.

Samfan "phát sốt" với màu sắc của Galaxy S23 Ultra - 1

 

Hình ảnh quảng cáo của Galaxy S23+ và Galaxy S23 Ultra.

Theo đó, Galaxy S23 Ultra sẽ có tuỳ chọn màu xám, giữ lại phong cách thiết kế của Galaxy S22 Ultra năm nay. Galaxy S23+ sẽ có phiên bản màu tím cùng phong cách camera sau như chiếc Galaxy S Ultra.

Theo tài khoản Twitter – Ice Universe (@UniverseIce), dòng Galaxy S23 sẽ được giới thiệu vào ngày 1/2 trong sự kiện Samsung Unpacked tiếp theo. Sau đó, các mẫu smartphone cao cấp sẽ được bán ra vào ngày 10/2 hoặc ngày 17/2. Tuy nhiên, phía Samsung vẫn chưa đưa ra bất cứ thông báo chính thức nào về ngày tổ chức sự kiện Unpacked đầu tiên trong năm 2023.

Năm sau, cả “gia đình” Galaxy S sẽ được cung cấp sức mạnh bởi silicon Snapdragon 8 Gen 2 trên toàn cầu, không có sự hiện diện của chip Exynos.

Samfan "phát sốt" với màu sắc của Galaxy S23 Ultra - 2

Galaxy S23 Ultra sẽ vẫn mang phong cách thiết kế của Galaxy S22 Ultra.

Phiên bản gốc của con chip này được sản xuất bởi xưởng đúc hàng đầu TSMC, có lõi X-3 hiệu suất cao chạy ở tốc độ xung nhịp 3,2 GHz. Riêng phiên bản chip dành cho các mẫu Galaxy S23 sẽ được sản xuất bởi xưởng đúc của chính Samsung với lõi X-3 ở tốc độ xung nhịp 3,32 GHz cao hơn một chút.

Đa số các tin đồn đều khẳng định, Samsung sẽ trang bị cho Galaxy S23 Ultra một cảm biến camera 200MP, khác với cảm biến Samsung HP1 trên Motorola cho Edge 30 Ultra và Xiaomi 12T. Thêm nữa, “siêu phẩm” này sẽ có khả năng quay video 8K ở tốc độ 30 khung hình/ giây, nhanh hơn so với tốc độ 24 khung hình/ giây trên Galaxy S22 Ultra. Do đó, người dùng có thể quay các video mượt mà hơn ở độ phân giải 8K.

Về thiết kế, chiếc Galaxy S Ultra cao cấp nhất sẽ có chung đặc điểm với dòng Galaxy Note với các góc vuông vức, đi kèm với bút cảm ứng S Pen và khe cắm ngay trong thân máy.

SHARE