Samsung sẽ “khai tử” dòng Galaxy A tầm trung này Sự kiện: Galaxy A Điện thoại Smartphone

Theo các báo cáo mới nhất, Samsung Galaxy A74 sẽ không tồn tại, dòng Galaxy A7x sẽ hoàn toàn kết thúc.
Những năm gần đây, một trong số những mẫu điện thoại thông minh “bán chạy” nhất của Samsung là Galaxy A5x. Tuy nhiên, trong dòng Galaxy A, sản phẩm này không phải chiếc điện thoại tốt nhất, vinh dự đó dành cho Galaxy A7x. Nhưng theo một tin đồn mới nhất, tất cả sẽ thay đổi vào năm tới khi không còn chiếc Galaxy A7x.

 

Samsung sẽ "khai tử" dòng Galaxy A tầm trung này - 1

 

Các phiên bản màu của Galaxy A74.

Nói cách khác, Galaxy A73 sẽ là mẫu Galaxy A7x cuối cùng được sản xuất, Samsung sẽ không giới thiệu Galaxy A74 vào năm 2023. Do đó, Galaxy A54 sẽ trở thành sản phẩm dẫn đầu của dòng Galaxy A về cả doanh số cũng như thông số kỹ thuật.

Mặc dù các tin đồn về thế hệ Galaxy Ax4 đã bị rò rỉ, không có thông tin nào về Galaxy A74 được đề cập. Điều này cũng hợp lý với tin đồn về việc không có màn xuất hiện của Galaxy A74.

Samsung sẽ "khai tử" dòng Galaxy A tầm trung này - 2

Galaxy A73 là smartphone dẫn đầu của dòng Galaxy A.

Thực tế cũng cho thấy Galaxy A73 đã bị gạt ra ngoài danh mục đầu tư của Samsung, chỉ được giới thiệu ở một số quốc gia, quy mô nhỏ hơn so với Galaxy A72 trước đó. Vì vậy, câu chuyện về Galaxy A73 đã cảnh báo trước điều sẽ xảy ra với Galaxy A74.

Hiện tại, Galaxy S22 FE và Galaxy S23 FE cũng không xuất hiện bất cứ thông tin nào, để lại một khoảng cách giá kỳ lạ (và khá lớn) giữa Galaxy A54 và Galaxy S23. Do đó, nhiều chuyên gia công nghệ đang rất tò mò về chiến lược của Samsung trong năm 2023. Dự kiến, bộ ba Galaxy S23 sẽ được ra mắt vào ngày 1/2 nên fan hâm mộ sẽ không phải chờ đợi quá lâu.

SHARE