Tai nghe không dây dành cho fan yêu thích Pokémon có lớp bảo vệ tiêu chuẩn IPX4

Razer “thắp lửa” cơn sốt Pokémon với tai nghe không dây mới mang chủ đề Pikachu, một trong những nhân vật nổi tiếng nhất của Pokémon.

Mới đây, Razer hãng chuyên sản xuất các phụ kiện gamming lớn nhất thế giới đã cho ra mắt chiếc tai nghe không dây vô cùng độc đáo có tên Pokemon Pikachu True Wireless. Điểm đặc biệt của chiếc tai nghe này nằm ở hộp sạc hình quả bóng Pokeball. Tai nghe có màu vàng sáng với hình Pikachu trên nền đen.

Razer ra mắt tai nghe không dây độc đáo có tên Pokemon Pikachu True Wireless

Tai nghe không dây mới có trình độ dài 13mm và có thể sử dụng trong khoảng 3 giờ cho mỗi lần sạc. Hộp sạc Poké Ball sẽ cung cấp thêm 5 lần sạc và có một dây đeo nhỏ màu đen để bạn mang theo khắp nơi. Tai nghe không có chức năng khử tiếng ồn chủ động bởi Razer tạo ra chiếc tai nghe này để nhắm đến những khách hàng thích sự độc đáo mà nó mang lại chứ không phải là về công nghệ. Tuy nhiên, nó lại có lớp bảo vệ tiêu chuẩn IPX4.

Mặc dù Pokémon Pikachu True Wireless không có nhiều tính năng nổi bật hay chất âm ấn tượng, nhưng nó vẫn có thể khiến nhiều người lựa chọn thay vì Apple AirPods hay Jabra Elite 75t bởi sự độc đáo của nó.

Sản phẩm ra mắt vào ngày 16/4 với giá mức giá 120 USD

Sản phẩm sẽ ra mắt vào ngày 16/4 tại thị trường Trung Quốc với giá mức giá 120 USD. Hiện vẫn chưa rõ Razer có kế hoạch phát hành sản phẩm ra thị trường quốc tế hay không.

Theo vietq.vn

SHARE