THƯ GIÃN, LÀM ĐẸP ĐÃ ĐÀNH, LẠI CÒN CHỮA ĐAU RĂNG – ĐA CÔNG DỤNG NHƯ VẬY CHỈ CÓ THỂ LÀ TINH DẦU

Đau răng – nổi lo sợ của nhiều người, nó không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt, ăn uống mà còn dẫn đến những cơn nhức đầu dai dẳng, gây ra cảm giác khó chịu và cáu gắt


-2 loại #tinh_dầu_thiên_nhiên_SonateShop dưới đây có thể xóa tan nổi ám ảnh của nhiều người khi phải đến nha sĩ. Chúng hiệu quả cho sức khoẻ răng miệng và đặc biệt thích hợp để khắc phục đau răng.

Tinh dầu Oải Hương:

Tinh dầu hoa Oải Hương – tinh dầu đa công dụng nhất của thế giới dầu, một trong những loại tinh dầu hiệu quả chữa đau răng.

Nó làm giảm sưng và viêm và do đó làm giảm đau. Oải Hương có công dụng thư giãn, vì vậy nếu đau răng làm bạn mất ngủ thì tinh dầu này sẽ giúp bạn dễ ngủ và ngủ sâu hơn.

Đồng thời, nó còn là một loại tinh dầu chống oxy hóa, chống lại các mầm bệnh, đặc biệt Streptococcus – những nguyên nhân phổ biến gây nhiễm trùng răng và lợi.

Tinh dầu Quế:

Tinh dầu Quế cũng là một thành phần thường xuyên trong các công thức nấu ăn tự nhiên cho việc chăm sóc răng miệng.

Tinh dầu Quế tăng cường tuần hoàn, đưa tế bào lành đến mô bị hỏng. Nó chống lại vi khuẩn và nấm, trong khi làm mới hơi thở, và nó cũng làm giảm đau.

_2 loại tinh dầu thiết yếu trên không những có công dụng hữu ích chữa đau răng mà nó còn giúp hạ sốt, giảm căng thẳng cơ bắp, và giảm thiểu chảy máu từ vết thương ‼
————————————————————-
ĐỂ ĐƯỢC tư vấn VÀ ĐẶT HÀNG, VUI LÒNG LIÊN HỆ:
SONATE SHOP PHÚ NHUẬN:
– SĐT: 0934.103.666
– ĐC: 71A, Hồ Biểu Chánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, HCM
SONATE SHOP QUẬN 5:
– SĐT: 0906 795 898
– ĐC: 511 trệt Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, HCM
SONATE SHOP QUẬN 7:
– SĐT: 0901 195 595
– ĐC: 2F3 Đường số 10, Phường Tân Quy, Quận 7, HCM
http://sonateshop.com/
Giờ mở cửa: 8h00 – 21h00

[​IMG]

SHARE